Tổ chức sự kiện Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2016

Hội chợ việc làm “Cầu nối nhân lực” là hoạt động thường niên được tổ chức tại sân nhà E và khuôn viên Hội trường lớn Học viện Ngân hàng vào ngày 29/4/2016.

 

Với phương châm thiết thực và hiệu quả, nhiều năm qua sự thành công của Hội chợ đã trở thành cầu nối thực sự giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên tốt nghiệp và sắp tốt nghiệp của Học viện và sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Thông qua hội chợ, nhiều sinh viên đã có cơ hội trở thành nhân viên chính thức hoặc thực tập sinh tiềm năng và sau đó là nhân viên của các đơn vị tuyển dụng.

Hội chợ việc làm 2016 có sự tham gia của các Ngân hàng, tổ chức có uy tín lớn: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, Co-Opbank, Techcombank, Maritimebank, SHB, VIB, TPbank, Abbank, OCB, Baovietbank, ACCA, Trung tâm Anh ngữ Jolo English, Trung tâm đào tạo FTMS Global, Onebank, Keybanker, Công ty CP Viễn thôngquân đội Vietel (Chi nhánh Hà Nội), Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản An Cư, …và nhiều đơn vị khác.

 

Gian hàng Ngân hàng Vietcombank tại hội trợ

 

Gian hàng Ngân hàng Maritimebank 

 

Trần Gia luôn tự hào là công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và đã được các cơ quan, ngân hàng tham gia vào sự kiện này tin tưởng, lựa chọn làm đơn vị thực hiện chương trình  suốt 5 năm liên tiếp.

Do đây là hoạt động thường niên của các tổ chức, ngân hàng, một chương trình mang ý nghĩa rất lớn và có tầm ảnh hưởng đến uy tín của hệ thống ngân hàng. Trần Gia ý thức được rằng sự kiện phải được tổ chức một cách chuyên nghiệp, công tác chuẩn bị cần được đầu tư về thời gian và được thực hiện  cẩn trọng trong từng công đoạn dù là nhỏ nhất .

Với trang thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu hiện đại, hệ thống gian trại, backdrop, cổng hơi, nhà dù, ô che,…. cùng với đội ngũ kỹ thuật trẻ có tay nghề cao và rất năng động, đã không quản ngày đêm làm việc để đảm bảo tiến độ của chương trình. Tất cả những yếu tố đó đã tạo lên Hội trợ việc làm - cầu nối nhân lực 2016 thành công tốt đẹp. Đây là nguồn động lực lớn để Trần Gia ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Hãy đến với Trần Gia quý khách sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất!

Cảm ơn Quý vị đã ghé thăm Trần Gia

Hãy liên hệ với Trần Gia qua số hotline 098 44 10005 để được tư vấn về dịch vụ

Xem thêm các sự kiện khác:

Tổ chức sự kiện "Biên Cương Thắm Tình Hữu Nghị" ( lần 2)

Đêm chung kết chương trình (USSH Gralent 2016)

20 Năm khoa Đông Phương Học

60 Năm khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nga

 

Theo Kim Dung